Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Trồng nấm sạch tại nhà

TRỒNG NẤM SẠCH TẠI NHÀ
Nấm bào ngư
     Hiện nay, trồng các loại rau, nấm sạch tại nhà được xem là xu hướng mới cho các bà nội  trợ trong thời hiện đại bởi nhu cầu về thực phẩm sạch là rất lớn. Đây là một nhu cầu rất thiết thực và có ý nghĩa khi mà có quá nhiều thực phẩm kém chất lượng đang được bày khắp các chợ kể cả siêu thị mà không được kiểm tra giám sát.
     Trong vài năm trở lại đây, rất nhiều người đã sử dụng những khoảng không gian dư thừa trong nhà như : ban công, nóc nhà, bếp, gầm cầu thang, trong phòng, nhà tắm, ngoài vườn, những nơi có ánh sáng yếu… để trồng các loại nấm. Và có lẽ trồng nấm bào ngư tại nhà là một mô hình khá dễ dàng thực hiện. Ưu điểm của việc này là không đòi hỏi về diện tích lớn, không quá phức tạp hay tốn nhiều công chăm sóc.
          Trồng nấm sạch tại nhà là hình thức tự sản xuất, rất an toàn, không dùng chất bảo quản hay chất tăng trưởng. Hơn nữa bịch phôi nấm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như mùn cưa gỗ cao su, cám bắp, cám gạo…nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm sạch và an toàn.
     Đặc biệt, còn gì thú vị hơn là mỗi khi đi làm về lại ngó qua xem cây nấm nhà mình lớn hơn, to ra hơn một chút, và tự tay mình hái chúng làm món ăn cho gia đình.
Quý khách hàng quan tâm đến thực phẩm nấm sạch vui lòng liên hệ và tham quan
 trang trại của chúng tôi.
NHÀ PHÂN PHỐI NẤM SẠCH “HOA LIÊN”
Văn phòngSố 4, dãy B5, Ngõ 9 phố Lương Ngọc Quyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 0904 09 2282 
Địa chỉ trang trại: Xã Đông La, Hà Đông, Hà Nội

Tư vấn kỹ thuật: Mr Thái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét